Làm sao để lựa chọn kích thước khung bao cửa nhôm xingfa chuẩn nhất

Cửa nhôm luôn là một trong những phần quan trọng của công trình kiến trúc. Chính vì thế việc lựa chọn kích thước khung bao cửa nhôm xingfa cũng được quan tâm hơn cả.

Nhôm xingfa được biết đến là dòng nhôm cao cấp trên thị trường đang được lựa chọn và sử dụng cho nhiều công trình xây dựng khác nhau. Sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng cũng như mức giá thành. Bạn đang muốn tìm hiểu về kích thước khung bao cửa nhôm xingfa? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về kích thước khung bao cửa nhôm xingfa chất lượng

Vì sao nên làm cửa bằng nhôm xingfa?

Trong các dòng nhôm được sử dụng để thiết kế công trình xây dựng thì nhôm xingfa được đánh giá cao hơn cả. Sản phẩm được thiết kế nổi bật với 2 đường gân dọc chạy theo mặt thanh rất đẹp có độ dày từ 1.4 đến 2 mm.

Hiện nay, trên thị trường đang cung cấp rất nhiều dòng nhôm xingfa khác nhau: hệ 55, hệ 65 và hệ 93. Ở mỗi loại đều có những ưu điểm riêng để khách hàng có thể cân đối và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Lợi ích nổi bật của cửa nhôm xingfa

Lợi ích nổi bật của cửa nhôm xingfa
  • Cấu trúc nhôm đặc biệt nên sẽ đảm bảo được độ bền vững, chắc chắn cùng khả năng chịu nhiệt tốt.
  • Khả năng cách nhiệt và cách âm hiệu quả, hạn chế tối đa tình trạng gây ra tiếng ồn đặc biệt khi sử dụng thêm kính hộp.
  • Có thiết kế nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn phù hợp cho từng công trình xây dựng có quy mô từ nhỏ đến lớn với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các gam màu như: cà phê, vân gỗ, màu ghi, màu trắng sữa, …
  • Nhôm có độ cứng cao, không bị thay đổi theo điều kiện thời tiết, khả năng chịu nước tốt.
  • Cửa nhôm xingfa được thiết kế gia công tỉ mỉ luôn đảm bảo về độ cứng cao, không bắt lửa, phù hợp cho các công trình công cộng.

Cửa nhôm có độ bền và tính thẩm mỹ cao

Cửa nhôm hiện đại, độ bền cao, đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ

Lý do nên lựa chọn kích thước khung bao cửa nhôm xingfa phù hợp

Bởi cửa là một bộ phận quan trọng trong việc lắp đặt vì thế nếu như sai về kích thước sẽ dễ gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình từ kết cấu đến thẩm mỹ. Một chiếc cửa chọn sai kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ làm cho không gian tổng thể của chúng trở nên kém hài hòa và tinh tế.

Cần chú ý tới kích thước khung cửa nhôm xingfa

Tại sao nên chú ý đến kích thước thiết kế khung cửa nhôm

Không những thế, việc khung cửa không phù hợp cùng sẽ phải điều chỉnh lại làm mất đi cái đẹp thẩm mỹ, độ bền và an toàn cho công trình do không lắp đúng kích thước của cửa.

Cách xác định kích thước khung bao cửa chính xác

Ngay sau khi khách hàng thông báo có nhu cầu tìm mua cửa nhôm xingfa, nhân viên kỹ thuật sẽ xuống tận công trình để tiến hành đo đạc và lên bản vẽ sản xuất, để có thể gửi bản vẽ và báo giá cửa nhôm xingfa. Để có được thiết kế chính xác thì đa phần mọi người sẽ đều dùng đến phần mềm riêng dành cho cửa nhôm xingfa.

Cập nhật mẹo xác định kích thước chuẩn cho cửa

Mẹo xác định kích thước chuẩn nhất

Khi đó, bạn sẽ chỉ cần nhập số liệu đo chính xác là phần mềm đã có thể phân tích và cân đối bản vẽ. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian cũng như những sai sót trong quá trình phác thảo lên bản vẽ.

Trong lúc này, bạn sẽ cần xác định được hai kích thước chính: kích thước khuôn bao cửa và khuôn cánh. Trong đó, kích thước khuôn bao có kích thước gần bằng kích thước đo thực tế.

Nên nhớ kích thước cần xác định phải chính xác

Kích thước cần xác định chính xác

Đây là phần kích thước khung bao cửa nhôm xingfa được lắp sát vào tường. Khuôn bao cửa nhỏ hơn thực tế đo để tạo ra khe hở có thể bắn keo được cho khuôn liên kết chắc chắn với tường. Có thể bạn không biết ở mỗi loại cửa khác nhau thì kích thước độ dày cũng sẽ thay đổi và cân đối sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thước lỗ ban chuyên sử dụng để đo đạc trong thiết kế các công trình xây dựng. Tuy nhiên, khi đó, bạn sẽ cần phải chú ý đến việc sử dụng thước chỉ tính phần lọt của cửa, phần khung phải được trừ ra, không tính cùng vào.

Công cụ thường sử dụng là thước loban đỏ

Sử dụng công cụ thước lỗ ban

Kích thước cửa đúng sẽ làm cho căn phòng trở nên hài hòa và đẹp hơn bởi mọi chi tiết đều cân đối, để có mẫu cửa nhôm kính đẹp hãy gọi ngay cho chúng tôi. Ngoài ra, nếu bạn vẫn chưa có thể chắc chắn về việc chọn được kích thước cửa nhôm 4 cánh hiệu quả chúng ta cũng có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia về xây dựng.

Điểm danh các hệ nhôm xingfa có mặt trên thị trường

Điểm danh các hệ nhôm xingfa có mặt trên thị trường

Các hệ nhôm xingfa dùng cho cửa

  • Nhôm xingfa hệ 55: có độ dày hình hộp của thanh nhôm tương ứng là 55mm được sử dụng để cắt ghép ra cửa mở quay hoặc hở nhất.
  • Nhôm xingfa hệ 63: độ dày hình hộp của thanh nhôm xingfa là 63mm dùng cho mẫu cửa mở xếp trượt
  • Nhôm xingfa hệ 93: hình hộp của thanh nhôm có độ dày 93mm insurance company lắp ghép ra cửa mở cửa lùa.

Giới thiệu kích thước cửa phổ biến hiện nay

Hình ảnh minh họa về sản phẩm nhôm xingfa

Hình ảnh minh họa về sản phẩm nhôm xingfa

Kích thước của cửa 1 cánh quay

  • Chiều rộng 742 x chiều cao 2036
  • Chiều rộng 822 x chiều cao 2236
  • Chiều rộng 942 x chiều cao 2416

Kích thước cửa nhôm 2 cánh mở quay

  • Chiều rộng 1402 x chiều cao 2036
  • Chiều rộng 1462 x chiều cao 2236

Chiều rộng 1592 x chiều cao 2416

Một vài kích thước tiêu chuẩn được sử dụng khi thiết kế cửa

Một vài kích thước tiêu chuẩn được sử dụng khi thiết kế cửa

Kích thước cửa 4 cánh mở quay

  • Chiều rộng 2962 x chiều cao 2236
  • Chiều rộng 3162 x chiều cao 2416

Kích thước cửa lùa

Loại cửa này được hoạt động dưới cơ chế mở bằng cách trượt cánh cửa trên một ray cửa được bố trí bên dưới. Thường thì cấu tạo của nó sẽ bao gồm từ 2 đến 6 cánh với số ray tương ứng từ 1 đến 3 ray.

  • Chiều rộng 1528 x caco 2035
  • Chiều rộng 1608 x chiều cao 2235
  • Chiều rộng 1828 x chiều cao 2415

Kích thước cửa trượt 4 cánh mở

  • Chiều ngang 2818 x chiều cao 2035
  • Chiều ngang 2898 x chiều cao 2235
  • Chiều ngang 3023 x chiều cao 2415

Kích thước cửa trượt 3 ray

  • Chiều ngang 2218 x chiều cao 2256
  • Chiều ngang 2418 x chiều cao 2445
  • Chiều ngang 2628 x chiều cao 2635

Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm về cách kiểm tra kích thước khung bao cửa nhôm xingfa chuẩn xác nhất. Ngoài ra, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Cùng tìm hiểu về bản vẽ file cad cửa nhôm xingfa điều kiền cần thiết để lựa chọn và cho ra những bộ cửa xingfa sang trọng, đẹp ấn tượng.