Thông tin về bản vẽ cửa nhôm xingfa file cad

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế bản vẽ cửa nhôm xingfa file cad. Vậy bạn đã biết nên thiết kế như thế nào chưa? Thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật dưới đây.

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp thiết kế về cửa đó chính là đưa ra được những bản vẽ độc đáo và sáng tạo. Doanh nghiệp của bạn đã có bản vẽ cửa nhôm xingfa file cad chưa?

Cửa xingfa là gì

Bản vẽ cửa nhôm xingfa file cad là bản vẽ thể hiện đầy đủ chi tiết của một cửa nhôm xingfa file cad. Trong đó của nhôm xingfa là một cửa nhôm cao cấp xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc nên rất bền và chắc chắn.

Bản chi tiết thông số kỹ thuật nhôm xingfa

Bản vẽ thông số kỹ thuật cửa nhôm xingfa

Cataloge xingfa với các thanh profile có độ dày từ 1,6mm đến 2.0mm nên khá dày và chắc chắn. Nhôm xingfa được coi là một trong những nguyên liệu chắc chắn và bền bỉ được sử dụng trong nhiều lĩnh vực trong đó có cửa.

Khi thiết kế cửa nhôm xingfa người ta sơn lên một lớp sơn tĩnh điện file giúp cho bảo vệ khung nhom khỏi bị oxi hóa dù trong những điều kiện môi trường, thời tiết khắc nghiệt nhất.

Màu sơn chủ yếu của dòng sản phẩm này là màu nâu sần ánh kim, màu đen huyền bí, màu vân gỗ, màu trắng sứ hay màu xám ghi,.. Những màu này khi kết hợp với màu sắc của ngôi nhà vô cùng hài hòa và trang nhã.

Bản vẽ cửa nhôm xingfa file cad thể hiện điều gì

Để thông tin hóa một cách gọn nhẹ và dễ hiểu thì người ta thường thể hiện trên các bản vẽ. Bản vẽ cửa nhôm xingfa đem đến cái nhìn tổng quát nhất về cửa, trên đó thể hiện được:

Bản vẽ chi tiết cửa nhôm xingfa

Bản vẽ chi tiết cửa nhôm xingfa
  • Cách thiết kế của cánh cửa: Cửa có bao nhiêu cánh, được thiết kế trên hình dạng như thế nào.
  • Trên bản vẽ thể hiện được kích thước của cánh cửa là bao nhiêu. Trên kích thước có ghi rõ kích thước chung và riêng ở từng vị trí.
  • Thể hiện được sự chính xác gần như là tuyệt đối so với những cánh cửa thực tế.
  • Một trong những ưu điểm trên bản vẽ cửa nhôm xingfa file cad nữa là thiết kế cho biết được kích thước mở lọt sáng phù hợp với phong thủy ngôi nhà bạn.

Với những lý do này cho chúng ta thấy chiếc cửa này có thực sự thích hợp với ngôi nhà của mình hay không.

Những lưu ý khi thiết kế bản vẽ cửa nhôm xingfa file cad

Để có được một bản vẽ chất lượng nhất thì các doanh nghiệp hay nhà thiết kế cần tuân thủ những yêu cầu sau:

Thiết kế bản vẽ đúng với kích thước, tiêu chuẩn chung khi thiết kế, không được sai lệch quá nhiều dẫn đến khi thi công cửa không khớp với cửa nhà khách hàng.

Bản vẽ cửa nhôm xingfa 4 cánh

Bản vẽ cửa nhôm xingfa 4 cánh

Chi tiết về bản vẽ file cad được download tại đây

Khi thiết kế đòi hỏi sự sáng tạo và hài hòa đẹp mắt. Nên biết với khung cửa nhà của khách thì nên thiết kế kiểu nào để vừa đúng vừa phù hợp với phong thủy nhà khách hàng.

Ghi chú đầy đủ các thông tin cũng như thông số trên bản vẽ. Bản vẽ cần thể hiện đầy đủ các số và chữ để khách hàng dễ hiểu, nhận dạng.

Thông tin về bản vẽ cửa nhôm xingfa file cad đã được chúng tôi gửi đến bạn đọc trên đây. Với các thông tin này chắc hẳn cũng đã giúp bạn có nhìn nhận chung về một bản vẽ thiết kế cửa xingfa.

Bảng giá phụ kiện nhôm xingfa tại hà nội. Cam kết hàng chính hãng, giá rẻ!